3/2/57

อาชีพเสริม อาชีพเสริมอิสระ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน

อาชีพอิสระวันนี้ขอแนะนำการหาสินค้ามาขาย
      อาชีพเสริมที่น่าสนใจ หากคุณกำลังคิดอยากมีรายได้เสริม ประกอบอาชีพเสริม หรือ อยากทำอะไรขึ้นมาสักอย่างเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทุกวันนี้ไม่ว่าจะทำเรื่องอะไรก็ดูยากไปซะหมด สำหรับการใช้ชีวิตหากินไปวันๆนะค่ะวันนี้ บางคนต้องไปสมัครงานหรือ วันนี้คุณกำลังมองหางานอาชีพเสริมทำเงินขอนำเสนอ อาชีพอิสระงานขายของตลาดนัดค่ะบางคนอาจคิดว่ามันจะขายดีหรอกลัวขาดทุนมั่ง กลัวไปหมดตั้งแต่ยังไม่ลงมือทำ สร้างกำแพงมากันตัวเองซะงั้น การออก มาดิ้นร้นมองหาโอกาส ดีกว่านั่งทุกไปวันๆ มันไม่เกิดไอเดียนะค่ะ การได้ดิ้นรนนี้และมันคือชีวิตค่ะ มีแนวของตัวเอง คือไม่แห่ตามเค้าประมาณว่าอย่าเห็นว่าเค้าขายอะไรดีก็ขายตามเค้า ค่ะเราควรมีแนวของเราเอง ไม่ว่าจะทำอะไรควรทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดที่สุดค่ะ เช่น ถ้าคุณชอบแฟชั่นก็หาเสือผ้าแฟชั่นมาขาย และก็มองหาตลาดที่ เขาฮิตของพวกนี้กันค่ะ หรือถ้าคุณชอบ



             เสื้อผ้ามืองสองราคาถูก เสื้อผ้าโรงเกลือ ของพวกนี้แนะนำให้ขายกลุ่มใช้แรงงานค่ะ หรือ แถวมหาชัยค่ะ คนต่างด้าวจะเยอะ นี้คือหลักการ หาของขาย อย่าไปเห็นเค้าขายเสื้อมือสอง ดีก็ไปหาไปซื้อโดยที่เราไม่รู้อะไรเลยมันจะขาดทุนแน่นอน เวลาที่เราขายของที่เรารู้จักเรา ก็มั่นใจในการขาย ความมั่นใจ ความรู้ตรงนี้จะ ช่วยให้เราประสบความสำเร็จง่ายกว่าไปงมหาสินค้า ที่เราไม่รู้จักมาขาย แล้วก็ไม่รู้จะขายยังไง แต่ถ้าเรามีเวลาศึกษาสินค้าดีทำความรู้กับมัน ของอย่างนี้เป็นลูกค้ากลุ่มไหน ต้องนำไปขายที่ไหน นั้นแหละค่ะคือการวิเคราะห์สินค้า แล้วทำการตลาด เมื่อเตรียมตัวมาดี เราจะพบความสำเร็จง่ายกว่าคนอื่นแน่นอน ค่ะ ...


        อย่างเช่นเราชอบแฟชั่นชอบขายของผู้หญิงๆ เราก็เข้าหาลูกค้าได้ง่าย  ลูกค้าเดินผ่านเราก็ทักเขาก่อน เพราะเราจะขายของให้เขา พูดง่ายๆเราจะเอาเค้ามาเป็นลูกค้าต้องพูดเป็นจริงไหมค่ะ เห็นพ่อค้าแม่ค้า หลายคนเป็นแบบนั้นเยอะมากเลย หน้าบึงตึง จะบึงจะตึงก็เก็บอาการค่ะ ยิ้มเข้าไว้ เอ่อ...ดูสิมันจะไม่ซื้อหรอ คนนี้ไม่ซื้อเราก็ ทักคนใหม่ไปเรื่อยๆค่ะ อย่ายอมแพ้อะไรง่าย ๆ วันไหน ร้านไหนหน้าบูด ร้านนั้นก็ขายไม่ดีแหละค่ะต่อให้มีสินค้าเยอะแค่ไหน ลูกค้าเค้าก็ไม่ทนซื้อ ซึ่งบ้างทีลูกค้าก็ไม่เกียงราคา ขอให้คนขายเทคแคร์ดีๆทำให้ลูกค้าพอใจ พูดหวานๆเข้าไว้ค่ะ จะได้ แฮปปี้ ทั้งซื้อและคนขาย อิอิ ....


แหล่งค้าส่งผ้า
โบ้เบ้ ประตูน้ำ คลองถม สำเพง และโรงเกลือ อันนี้ไกล จริงๆซื้อใน กทม และดีที่สุด



สรุป อาชีพอิสระวันนี้ขอแนะนำ
- อยากขายดีต้องรู้จักสิ้นค้าให้ดีเหมือนรู้จักตัวเอง หรือคุณยังไม่รู้จักตัวเอง
กลับไปอ่านตัวเองซะ อิอิ
- อยากขายดีต้องยิ้มและเทคแคร์เข้าไว้ ยิ้มลืมโลกไปเลยค่ะ
- แหล่งค้าส่ง โบ้เบ้ ประตูน้ำ คลองถม สำเพง และโรงเกลือ
- อาชีพดีๆที่ต้องทำ ใครไม่มั่นใจยังไงก็ลองทำเป็นอาชีพเสริมก่อนนะค่ะ



แหล่งที่มาของข้อมูล http://www.xn--22cdr4fwad2cvc6aqhbvm14a.com/2012/08/blog-post_3.html
Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates